วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

ประวัติพระชัยบารมี ตอน บำบัดโรคอ้วน บำบัดโรคเบาหวาน

ตอน บำบัดโรคอ้วน บำบัดโรคเบาหวาน

ดิฉันชื่อนางสุนทรี สมใจ Lapitan อายุ 65 ปี พำนักอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรคอ้วนมีน้ำหนักตัวมากถึง 200 ปอนด์( ประมาณ 91 ก.ก.) และเป็นโรคเบาหวาน ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนอดีตนางพยาบาลที่เคยทำงานด้วยกันที่สหรัฐอเมริกา คือคุณ ทัศนีย์ สิงห์ปรุ (คุณโหนก) และคุณวัลภา พาร์คเกอร์ (คุณตุ๊กติ๊ก) ให้มาบำบัดโรคอ้วน และโรคประจำตัวอื่นๆที่เคยเป็นมาบำบัดกับท่านอาจารย์เขียว บารมี, ปู่ยม และพระชัยบารมี และได้มารับการบำบัดตั้งแต่เมื่อปี2551 หรือ 3 ปีก่อน

การมาบำบัดครั้งแรกก็ทำให้น้ำหนักตัวลดลงวันแรก 3 ก.ก. แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลามาบำบัดจึงไม่ได้ผลเท่าที่ควร เพื่อนๆคือทั้งคุณโหนก และคุณตุ๊กติ๊กต่างก็มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง น้ำหนักตัวลดลงมาก เดินเหินคล่องแคล่ว และมีผิวพรรณผ่องใส จึงมานั่งพิจารณาดูว่า เห็นว่าตัวเองควรจะต้องพยายามมากกว่านี้อีก จึงได้มาบำบัดต่อเนื่องกันเป็นเวลา 2 – 3 สัปดาห์ ปรากฏผลเป็นที่พอใจอย่างมาก น้ำหนักตัวได้ลดลงจาก 91 ก.ก.เหลือเพียง 67 ก.ก. โดยที่ร่างกายไม่ได้อ่อนเพลีย ทั้งยังทานอาหารได้ตามปกติ

สุนทรี สมใจ Lapitan รายงาน



คุณสุนทรี สมใจ Lapitan เล่าประสบการณ์ การบำบัดโรคอ้วน น้ำหนักลดลงเหลือเพียง 67 กก.จากเดิม 90 กก. อดีตเป็นนางพยาบาลที่สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันใช้ชีวิตหลังเกษียณกับลูกหลานอยู่ที่สหรัฐอเมริกา มาหลายปีแล้ว บันทึก วันที่ 14 พ.ย. 2553



คุณสุนทรี สมใจ Lapitan ได้เข้ามารับการบำบัดโรคอ้วน  จากเดิมใส่เสื้อผ้า size 18-20 ปัจจุบันเหลือเพียง size10 ให้สัมภาษณ์เป็น 3 ภาษาประกอบด้วยภาษาไทย ภาษาลาว และภาษาอังกฤษ บันทึก วันที่ 14 พ.ย. 2553

โปรดติดตามตอนต่อไป... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น