วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ธารทิพย์ เพชระบูรณิน หายจากโรคมะเร็งเม็ดเลือดแดง ไขมันในเส้นเลือดสูง ไทรอยด์ ก้อนแคลเซี่ยมที่เต้านม สายตาบกพร่อง...

ปัจจุบันข้าพเจ้าเป็นข้าราชการบำนาญ กรมวิชาการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ได้รับการบำบัดโรคด้วยจิต โดยการใช้พลังพระพุทธคุณขององค์ท่านปู่พระชัยบารมี และได้รับการดุแลจากท่านปู่ยมและท่านอาจารย์ พ.ต.ท.เขียว บารมี

ข้าพเจ้ามีโรคประจำตัวหลายอย่าง จากการตรวจของโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในกทม. เช่น เป็นมะเร็งเม็ดเลือดแดง ไขมันในเส้นเลือดสูง ความดันโลหิตสูง ไทรอยด์ ก้อนแคลเซี่ยมที่เต้านม สายตาบกพร่อง และมีอีกหลายโรคที่หมอตรวจไม่เจอ ข้าพเจ้าไปหาหมอทุก 3 เดือนเป็นเวลา 30 ปี กินแต่ยาตามที่หมอสั่ง อาการไม่ดีขึ้นเลย มีแต่ทรงกับทรุด ร่างกายซูบซีด ผิวพรรณเหลือง-เขียวคล้ำเป็นจ้ำๆ เหี่ยวย่น ไม่มีสีเลือดเลย มีอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย หายใจไม่ปกติ ข้าพเจ้ารู้ว่าโรคที่ข้าพเจ้าเป็นนี้ไม่สามารถรักษาให้หายได้ในโลกมนุษย์ปัจจุบันนี้ นอกจากมีสิ่งปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะช่วยข้าพเจ้าได้

เมื่อข้าพเจ้าได้เจอท่านปู่พระชัยบารมี ท่านปู่ยม และท่านอาจารเขียว บารมี ข้าพเจ้ารู้สึกว่าชีวิตนี้ยังมีหวังที่มีพระมาโปรด ท่านปู่ได้สแกน(ตรวจดู)ร่างกายของข้าพเจ้าก่อนเข้ารับการทำสมาธิจิตบำบัดด้วยจิตของท่าน และท่านได้บอกโรคทุกโรคที่ข้าพเจ้าเป็นอยู่นอกเหนือจากการตรวจของหมอที่โรงพยาบาล ซึ่งยังมีโรคหัวใจ มะเร็งในสมอง เป็นต้น จากนั้นท่านปู่ยมได้ทำการบำบัดโรคทุกชนิดในตัวข้าพเจ้าด้วยวิธีของท่าน ระหว่างรับการทำสมาธิจิตบำบัดข้าพเจ้าไม่ได้กินยาที่หมอให้ไว้ หลังจากการบำบัดข้าพเจ้าได้ไปหาหมอตรวจอีกครั้งหนึ่ง ผลปรากฏว่าโรคทุกชนิดหายหมด ข้าพเจ้ามีหน้าตา ผิวพรรณสดใสดีขึ้นมาก ฝ่ามือที่เคยซีดเซียวกลับมีสีเลือดขึ้นบนฝ่ามือ ร่างกายแข็งแรงไม่มีอาการอ่อนเพลียหรือเหนื่อยง่ายเหมือนแต่ก่อน ร่างกายก็อ้วนท้วนขึ้นมีเนื้อกระชับสมส่วน เวลาเดินก็คล่องแคล่ว ซึ่งสภาพร่างกายและความรู้สึกของข้าพเจ้าเป็นตัวชี้วัด บอกให้รู้ว่าร่างกายของข้าพเจ้ากลับคืนเข้าสู่สภาวะปกติ และเป็นการชีวิตขึ้นมาใหม่อีกครั้งหนึ่ง ด้วยพุทธานุภาพขององค์ท่านปู่พระชัยบารมี ท่านปู่ยมและท่านอาจารย์ พ.ต.ท.เขียว บารมี นับว่าเป็นบุญอย่างมากของข้าพเจ้าที่ได้มาเจอท่าน ไม่เช่นนั้นชีวิตของข้าพเจ้าคงจะต้องทนทุกข์ทรมานอย่างมากจนกว่าจะหมดลมหายใจ

ข้าพเจ้าขอสรุปว่าการจะเข้ารับการบำบัดโรคทุกชนิดด้วยจิตจากท่านปู่ ต้องมีความศรัทธาเชื่อและเปิดใจให้หมดเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ โรคทุกชนิดก็หายไปอย่างมหัศจรรย์ ซึ่งหมอในโลกมนุษย์ปัจจุบันไม่สามารถรักษาได้

สุดท้ายนี้ข้าพเจ้าขอน้อมกราบนมัสการองค์ปู่พระชัยบารมี ท่านปู่ยมพร้อมทั้งคณะฯและท่านอาจารย์พ.ต.ท.เขียว บารมี มา ณ ที่นี้ด้วยความเคารพรักและนับถืออย่างสูงในความมีเมตตาของท่านต่อข้าพเจ้าซึ่งจะจดจำไปกระทั่งจนถึงวันตาย

ธารทิพย์ เพชระบูรณิน รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น