วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

ประวัติพระชัยบารมี ตอนที่ 8 ชีวิตใหม่ ในโลกใบเก่า นครพนม


ต่อจากนั้นก็ยังเป็นช่วงปลายเดือนพฤษภาคมอยู่ ท่านอาจารย์เขียวได้ไปบำบัดที่สภ.อ.เมืองนครพนม มีผู้ต้องกักขังจำนวนมาก ไม่สามารถนำออกจากห้องกักขังได้ จึงต้องเข้าไปดำเนินการสมาธิจิตบำบัดในห้องขังนั่นเอง ทุกคนก็ได้ล้มตัวนอนเบียดเสียดกัน อยู่ในนั้น อาเจียน อวกแตก น้ำมูก น้ำตา เหงื่อไหลเปียกแฉะได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ก่อนจบพีธีได้ให้กล่าวคำสาบานตนว่า ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดที่ผิดกฏหมายโดยเด็ดขาด  ต่อมาได้มีจดหมายจากตัวแทนผู้ต้องขังแจ้งผลดำเนินการบำบัดยาเสพติดดังสำเนาภาพถ่ายด้านล่าง
สภ.อ. เมืองนครพนม
วันที่ 1 มิถุนายน 2542


กราบเรียบท่านอาจารย์เขียว บารมีที่เคารพรักและนับถือ กระผมนาย ...................... ในนามตัวแทนผู้ต้องขัง สภ.อ.เมืองนครพนม  มีเรื่องที่จะกราบเรียนท่านอาจารย์เขียว บารมี ขณะนี้พวกเราชาวผู้ต้องขังทุกคนได้ทำภารกิจตามที่ท่านอาจารย์มอบหมายให้พวกกระผมทำ นั่งภาวนาขอพรพระชัยบารมี เลิกสูบบุหรี่, กัญชา หรือยาเสพติดทุกประเภทตามคำอธิษฐานของแต่ละคนนั้น ได้ผลดีนักแล พวกเราภูมิใจที่เลิกยาเสพติดได้ ตอนนี้บางคนก็พ้นโทษและออกไปแล้ว ส่วนที่เหลือก็ไม่กี่คน แต่พวกเรายังกระทำอยู่ทุกวัน พวกเราให้สัญญาว่าจะไม่หวนกลับไปเสพมันอีก  พวกเราชาวผู้ต้องขังทุกคนยังรักและคิดถึงท่านอาจารย์อยู่เสมอ

สุดท้ายนี้กระผมขออวยพรให้ท่านอาจารย์ จงมีความสุขความเจริญตลอดไป


( จาก ...............................)
ตัวแทนผู้ต้องขัง สภ.อ. เมืองนครพนม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น